Làm thế nào để có một đường soi chỉ tơ đẹp?

Thống kê truy cập

Làm thế nào để có một đường soi chỉ tơ đẹp?

Những đường phào chỉ có tác dụng làm tăng thẩm mỹ cho đồ gỗ nội thất. Trước đây,  những đường chỉ đều và đẹp yêu cầu người thợ mộc phải tỉ mỉ và có tay nghề cao. Nhưng hiện nay,  làm chỉ phào sẽ nhanh và dễ dàng hơn rất nhiều khi sử dụng máy móc.

Làm sao để có thể làm một đường phào chỉ đẹp?

Để làm phào chỉ người thợ mộc cần sử dụng những loại máy soi và mũi soi chuyên dụng. Những mũi soi khác nhau sẽ cho ra đường chỉ có họa tiết riêng biệt. Tuy nhiên bạn cần phải lưu ý chọn cho mình những sản phẩm chất lượng để có thể đảm bảo an toàn cho mình cũng như vẻ đẹp của sản phẩm.

Dưới đây là chia sẻ về cách soi chỉ tơ sử dụng máy soi cầm tay.

Dòng máy soi Makita MT M3700B 530W có sự nhỏ gọn và ổn định. Đây là sản phẩm rất được các bác thợ lâu năm chuyên dùng để soi chỉ tơ.

Cach soi chi to

Mũi soi chỉ tơ được sử dụng có cốt 6.35mm phù hợp với máy thuộc thương hiệu Tideway. Nếu các bạn chưa biết thì Tideway là nhà sản xuất nổi tiếng về dòng mũi soi cao cấp lâu năm trên thị trường, đảm bảo tuyệt đối về độ bền và chất lượng đường soi.

Cach soi chi to

Lưu ý: Nên lựa chọn chọn những dòng mũi soi có 2 vòng bi để tránh việc vỡ bi trong quá trình sử dụng làm hỏng gỗ.

Để thuận tiện cho người sử dụng thì việc trang bị 1 bộ cữ cho máy cầm tay là cần thiết. Điều này đảm bảo cho đường soi đều và mượt mà, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn rất nhiều.

Để soi chỉ điều quan trọng nhất là bạn phải có lực tay chắc chắn, đều để đường chỉ đều và chính xác

Cach soi chi to

Video dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách soi chỉ tơ

Qua video có thể thấy được đường chỉ rất đẹp mịn, không sần xước. Bạn có thể sử dụng để làm phào chỉ cho nội thất giường tủ có độ cong uốn lượn.

Cach soi chi to

Cach soi chi to

Ứng dụng của mũi soi chỉ tơ

Đường phào chỉ đem lại hiệu quả thẩm mỹ rất cao. Được sử dụng rất nhiều trong trang trí nội thất và khung tranh ảnh. Bằng việt áp dụng công nghệ không chỉ giúp gia tăng giá trị sản phẩm và còn tiết kiệm thời gian và công sức lao động. Dưới đây là một số ứng dụng của mũi soi chỉ tơ trong sản xuất đồ gỗ.

- Ứng dụng chỉ tơ trong sản phẩm bàn ghế gỗ xuân thủy

cach soi chi to

- Ứng dụng chỉ tơ trong làm trường kỷ

bàn ghế chỉ trường kỷ

- Ứng dụng trong làm khung tranh ảnh

Khung ảnh chỉ tơ

Trong đời sống hiện tại, những máy móc đã hỗ trợ rất lớn trong việc sản xuất đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ. Việc sử dụng chúng không chỉ nâng cao năng suất mà còn đem lại hiệu quả thẩm mỹ rất cao cho sản phẩm.

Để có những sản phẩm đẹp và chất lượng thì người dùng nên lựa chọn những sản phẩm thương hiệu.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!
 

Gọi Ngay: 0346 137 688